Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Năng Lực Sử Dụng Từ Tình Thái Và Cách Nói Biểu Thị Cảm Xúc Của Học Viên Học Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, Apr 27, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Khảo Sát Năng Lực Sử Dụng Từ Tình Thái Và Cách Nói Biểu Thị Cảm Xúc Của Học Viên Học Tiếng Việt Như Một Ngoại Ngữ
    Tổng quan các vấn đề lý luận về nghĩa tình thái của câu: về giao tiếp và cảm xúc trong giao tiếp; làm rõ nội hàm các thuật ngữ “từ tình thái” và “cách nói biểu thị cảm xúc”. Thống kê những con số cụ thể trong thực tế sử dụng ngôn ngữ của các đối tượng học viên đã tiến hành khảo sát, sau đó đưa ra những đánh giá ban đầu về năng lực sử dụng từ tình thái và cách nói biểu thị cảm xúc của học viên. Tìm hiểu những ưu điểm và những tồn tại trong năng lực của học viên về từ tình thái và cách nói biểu thị cảm xúc. Phân tích những yếu tố ảnh hưởng quyết định tới tình hình sử dụng ngôn ngữ của học viên. Đề xuất một số phương pháp về cách học hiệu quả cho học viên, cách dạy tích cực đối với giáo viên và vấn đề công tác biên soạn giáo trình.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thiện Nam
    • Tác giả: Lương Hoàng Nga
    • Số trang: 137
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015698
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 19, 2017

Share This Page