Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Ngôn Ngữ Quảng Cáo Trong Tiếng Việt Và Tiếng Anh Dưới Góc Độ Giới

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, May 7, 2025 at 3:40 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-7_3-34-42.png
    Quảng cáo ngày nay đóng một vai trò hết sức quan trọng và là một phương tiện hiệu quả để đưa sản phẩm cũng như dịch vụ đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất coi đó như là một chiến lược quan trọng trong kinh doanh. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các mẫu quảng cáo đang hiện diện khắp nơi. Thế giới quảng cáo ngày nay là quảng cáo mọi lúc mọi nơi, trong mọi môi trường theo quan niệm “360 degreebranding” – quảng cáo thương hiệu ở mọi góc độ. Các mẫu quảng cáo không chỉ xuất hiện rất phổ biến ở đô thị mà nó cũng len lỏi tới tận những xóm làng xa xôi yên bình. Khi đi dọc trên các con đường, hoặc nghe đài, đọc báo, xem truyền hình,…lúc nào chúng ta cũng bắt gặp hàng trăm, hàng ngàn các mẫu quảng cáo với những chức năng khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thủy Vịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 190
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_SLHl0oToU04jp4WwxJpCGDCYKdNdh95
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page