Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Nội Dung Giảng Dạy Hành Động Ngôn Từ Trong Các Giáo Trình Dạy Tiếng Việt Như Một Ngoại Ngữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, May 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Khảo Sát Nội Dung Giảng Dạy Hành Động Ngôn Từ Trong Các Giáo Trình Dạy Tiếng Việt Như Một Ngoại Ngữ Hiện Nay
    Trong xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa, nhu cầu học tiếng Việt ở các nước trong khu vực cũng như các quốc gia trên thế giới ngày càng cao. Vì vậy, việc “dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ” như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất là vấn đề bức thiết hiện nay. Mặc dù đã có những chuyển biến nhất định theo xu hướng phát triển của ngôn ngữ học nhưng có thể thấy rằng, cho đến nay, hầu hết các giáo trình dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ vẫn chịu sự chi phối của ngôn ngữ học cấu trúc truyền thống. Trục cơ bản của các giáo trình dạy tiếng Việt vẫn là các cấu trúc.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Khánh Hà
    • Tác giả: Trần Lê Phương
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058235
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 25, 2017

Share This Page