Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Để Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại VCB Trong Thời Đại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, Apr 17, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Để Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại VCB Trong Thời Đại Toàn Cầu Hóa
    Ngành ngân hàng trong những năm gần đây đã có sự phục hồi và phát triển, bước qua một giai đoạn tương đối khó khăn từ năm 2010 – 2014. Để vượt được qua những khó khăn như vậy, nhiều ngân hàng đã tự thay đổi về cơ cấu, bộ máy và định hướng kinh doanh. Một trong những chiến lược quan trọng là tập trung vào phát triển mảng dịch vụ ngân hàng Bán lẻ. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam cũng là một trong những ngân hàng đã có những bước chuyển mình như vậy. Bên cạnh đó, với việc cạnh tranh gay gắt trên thị trường như hiện nay, để đánh giá được chất lượng dịch vụ ngân hàng cần có biện há đo lường được sự hài lòng của khách hàng để có căn cứ thay đổi, nâng cao chất lượng. Do đó, học viên đã lựa chọn đề tài: “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng để phát triển dịch vụ ngân hàng Bán lẻ tại VCB trong thời đại toàn cầu hóa”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Nguyễn Hoàng Ánh
    • Tác giả: Trương Thế Dũng
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A282B2C23A8BDC8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page