Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Được thành lập từ ngày 01/04/1963, sau hơn 50 năm hoạt động, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và tăng trưởng của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế. Trong những năm gần đây, trước sự phát triển của thị trường và tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ, để nâng cao hiệu quả hoạt động, Vietcombank đã từng bước chuyển mình từ một ngân hàng bán buôn thành một ngân hàng đa năng trên với hoạt động dịch vụ ngân hàng phục vụ các đối tượng khách hàng cá nhân ngày càng được đẩy mạnh. Với định hướng phát triển này, hoạt động tín dụng cá nhân của Vietcombank trong thời gian qua đã đạt được tăng trưởng đáng kể.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Đặng Phi Văn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JGMhRSVrZAB1-hQX1ZpYqRQWGGVnfRoG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page