Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Bất Động Sản Ở Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 22, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Bất Động Sản Ở Hà Nội - Nghiên Cứu Trường Hợp Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Phát Triển Địa Ốc Vietstarland
    Thực tế cho thấy rằng, sự hài lòng của khách hàng là công cụ thiết yếu cho việc đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh. Nếu như sản phẩm, dịch vụ do một doanh nghiệp cung cấp không phù hợp với những quy tắc của thị trường thì doanh nghiệp đó có thể đánh mất khách hàng, việc kinh doanh bị giảm sút và gặp phải những khó khăn trong xây dựng hoặc phục hồi hình ảnh thuơng hiệu. Trong tình hình hiện nay, khi Việt Nam đã gia nhập vào nhiều tổ chức kinh tế lớn, hội nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế thế giới thì môi truờng kinh doanh nói chung sẽ ngày càng gay gắt, cạnh tranh sẽ ngày càng quyết liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Hoàng Ánh
    • Tác giả: Vũ Ngọc Thu Hương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0224F2CB2222A27
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page