Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Quận Bình Tân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Quận Bình Tân
    Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020, tiếp tục đổi mới phương thức làm việc của cơ quan hành chính nhà nước; thực hiện thống nhất và nâng cao chất lượng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tập trung tại bộ phận tiếp nhận, trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện; bảo đảm sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đạt mức trên 80% vào năm 2020. Đến năm 2020, Ủy ban nhân dân quận Bình Tân cũng phải đảm bảo yêu cầu chung của cả nước về sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đạt mức trên 80%. Việc đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức để đánh giá chính xác về hiện trạng chất lượng phục vụ của bộ máy hoạt động của Ủy ban nhân dân quận là hết sức cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lý Thị Minh Châu
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wvQ66bFDRbTZQUOY_ZIodhD9cGVdfSLK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page