Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu Đối Với Các Hoạt Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_16-0-46.png
    Khảo Sát Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu Đối Với Các Hoạt Động Trải Nghiệm Sinh Viên Từ Nhà Trường
    Nếu như trong khoảng 10 năm về trước, chiến lược về Giá cả và Chất lượng sản phẩm như là cú đấm thép để tạo ra lợi thế cạnh tranh mãnh liệt nhất cho DN, thì 5 năm trở lại đây, chúng không còn mạnh mẽ như người ta vẫn tưởng. Thay vào đó, DN muốn tạo lợi thế cạnh tranh buộc phải có Sự TN khách hàng tốt. Ngày nay, TN khách hàng đang lên ngôi và khái niệm này trở nên rất đỗi quen thuộc, được nhiều công ty, DN quan tâm vận dụng và họ đã có những kiểm chứng rằng một khi tổ chức cho khách hàng TN sản phẩm và hài lòng với cuộc TN đó, là DN đã cơ bản thành công trong chiến dịch quảng bá của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Đức Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20671
    https://drive.google.com/file/d/1ebGGj7C9JJfHgahVIgzPN0OGLY8plIb0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page