Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Việc Phân Bổ Và Xử Lý Các Cấu Trúc Cú Pháp Cơ Bản Trong Các Giáo Trình Dạy Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, May 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Khảo Sát Việc Phân Bổ Và Xử Lý Các Cấu Trúc Cú Pháp Cơ Bản Trong Các Giáo Trình Dạy Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài Bậc Nâng Cao
    Khảo sát và xác định được các cấu trúc cú pháp cơ bản trong các giáo trình tiếng Việt nâng cao. Tìm hiểu sự phân bố các cấu trúc cú pháp cơ bản trong giáo trình tiếng Việt bậc nâng cao thể hiện trong các bài của giáo trình. Khảo sát việc xử lý các cấu trúc cú pháp cơ bản trong các giáo trình ở bài hội thoại, bài đọc, ghi chú ngữ pháp, luyện tập và bài tập. Nghiên cứu xem trong các giáo trình đó việc đưa các cấu trúc vào bài học có phức tạp hay không, mức độ dễ, khó như thế nào, có hợp lý hay không. Đề xuất một số giải pháp tối ưu trong việc đưa và xử lý các cấu trúc cú pháp cơ bản trong việc biên soạn giáo trình tiếng Việt bậc nâng cao.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Văn Thi
    • Tác giả: Bùi Bội Thu
    • Số trang: 95
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015767
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 21, 2017

Share This Page