Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Việc Sử Dụng Các Tổ Hợp Cú Trong Ngôn Ngữ Của Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ (4-5 Tuổi) Ở Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, Apr 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Khảo Sát Việc Sử Dụng Các Tổ Hợp Cú Trong Ngôn Ngữ Của Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ (4-5 Tuổi) Ở Một Số Trường Mầm Non Trên Địa Bàn Hà Nội
    Trình bày một cách khái quát về các đặc điểm tâm lý-ngôn ngữ nói chung và đặc điểm ngôn ngữ mạch lạc nói riêng của trẻ mẫu giáo nhỡ. Phân tích, miêu tả các đặc điểm cấu trúc - ngữ nghĩa, ngữ dụng của các tổ hợp cú điển hình của trẻ mẫu giáo nhỡ. Đề xuất một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo nhỡ sử dụng và phát triển tốt hơn nữa các tổ hợp cú trong ngôn ngữ mạch lạc.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Lý Toàn Thắng
    • Tác giả: Đinh Thị Hạnh
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015798
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 23, 2017

Share This Page