Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Ý Định Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến (Internet Banking)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát Ý Định Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến (Internet Banking) Tại TPHCM
    Công nghệ phát triển đã tạo ra một ảnh hưởng to lớn đến ngành dịch vụ nói chung và dịch vụ tài chính nói riêng. Trong thực tế, những thay đổi về công nghệ dường như có ảnh hưởng lớn nhất đến lĩnh vực ngân hàng trong những thập kỉ qua. Ngành ngân hàng luôn là một ngành có những hoạt động nhạy bén đối với những công nghệ mới và dựa vào ngành công nghệ thông tin để nắm bắt, tiến hành và chuyển giao những thông tin chính xác nhất đến khách hàng và từ đó có sự phân biệt rõ ràng sản phẩm và dịch vụ của họ đối với những ngành khác (Jahangir and Begum, 2008). Cùng với máy rút tiền qua thẻ (ATMs), giao dịch qua điện thoại (telephone banking) … thì dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) hiện đang là những hình thức phổ biến nhất của công nghệ tự phục vụ (Self-services Technology) được sử dụng trong ngành ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Anh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ObGuGdRhZsnmgrUvkTr4wrlKjmXil51l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page