Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Yếu Tố Tâm Lý Ảnh Hưởng Tới Hành Vi Tiêu Dùng Các Mặt Hàng Đông Lạnh Ở Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-6_16-20-26.png
    Khảo Sát Yếu Tố Tâm Lý Ảnh Hưởng Tới Hành Vi Tiêu Dùng Các Mặt Hàng Đông Lạnh Ở Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, đặc biệt là ở khu vực thành thị. Con người phải dành nhiều thời gian hơn nữa cho công việc để tăng thu nhập, đáp ứng cho những nhu cầu ngày một cao của bản thân và gia đình. Phần thời gian ít ỏi còn lại họ muốn vui chơi, giải trí, gặp gỡ bạn bè…Thế nên, những giải pháp tiện ích cho công việc nội trợ, đặc biệt là việc nấu nướng chắc chắn sẽ được quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, để công việc bếp núc khỏi mất thời gian mà chất lượng thực phẩm vẫn được đảm bảo là vấn đề được hầu hết các bà nội trợ hiện đại trăn trở. Một giải pháp đã được người dân các nước Châu Âu lựa chọn và sử dụng là làm sản phẩm ở trạng thái đông lạnh.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý,
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Văn Điều
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18084
    https://drive.google.com/file/d/1qzFJ3ytayTpQxxcRB4E-6jBA-ZjAJEJ3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page