Luận Văn Thạc Sĩ Khó Khăn Tâm Lý Trong Việc Giải Quyết Tình Huống Sư Phạm Của Sinh Viên Trường Đại Học An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Nov 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khó Khăn Tâm Lý Trong Việc Giải Quyết Tình Huống Sư Phạm Của Sinh Viên Trường Đại Học An Giang
    Chiến lược phát triển giáo dục 2011 – 2020 đã nêu rõ mục tiêu giáo dục đại học đến năm 2020: “... đào tạo ra những con người có năng lực sáng tạo, tư duy độc lập, trách nhiệm công dân, đạo đức và kỹ năng nghề nghiệp,...”. Một trong những giải pháp mang tính then chốt nhằm thực hiện mục tiêu này là “Thực hiện đổi mới toàn diện hệ thống đào tạo sư phạm, từ mô hình đào tạo tới nội dung và phương pháp đào tạo nhằm đào tạo đội ngũ giáo viên vững vàng về kiến thức khoa học cơ bản và kỹ năng sư phạm.”[ 33, tr 9 -10] Trong “Chương trình phát triển ngành sư phạm và các trường sư phạm từ năm 2011 đến năm 2020” đã nêu một số yếu kém, bất cập trong các trường sư phạm hiện nay: “Các trường sư phạm còn chưa chú trọng đúng mức việc rèn luyện lí tưởng, phẩm chất đạo đức của sinh viên và việc đào tạo nghiệp vụ sư phạm; nội dung đào tạo sư phạm chưa đáp ứng yêu cầu của giáo dục phổ thông, giáo dục mầm non; chậm đổi mới phương pháp đào tạo và kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên; kết quả nghiên cứu khoa học giáo dục còn hạn chế.” [7, tr3].
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trương Công Thanh
    • Tác giả: Trần Thị Lan Anh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9C4B251C9919EDB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page