Luận Văn Tốt Nghiệp Khó Khăn Trong Giao Tiếp Của Học Sinh Lớp 4 Người Dân Tộc Thiểu Số Với Giáo Viên Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khó Khăn Trong Giao Tiếp Của Học Sinh Lớp 4 Người Dân Tộc Thiểu Số Với Giáo Viên Ở Trường Tiểu Học Phương Tiến, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang
    Giao tiếp là nhu cầu trong đời sống tinh thần của con người. Con người từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên luôn có nhu cầu về mối quan hệ với những người xum quanh. Khi giao tiếp con người đã tham gia vào nhiều hình thức xã hội phức tạp và ở đó tạo nên các mối quan hệ phức tạp (V.I. Lênin), theo K.Marx: “… Bản chất của con người không phải cái gì đó chung chung trừu tượng cố hữu của những sự vật riêng biệt. Trong tính hiện thực của nó, bản chất của con người là tổng hoà các mối quan hệ xã hội”. Như vậy, giao tiếp là một trong những yếu tố giúp con người tham gia vào các mối quan hệ xã hội, tạo ra các mối qua hệ xã hội và tạo nên bản chất con người. Giao tiếp là một trong những phương thức tồn tại và phát triển của cá nhân và xã hội, con người còn sống thì còn hoạt động và giao tiếp. Giao tiếp là cơ sở đầu tiên, là viên gạch nền tảng của mọi nhận thức và định hướng cho việc hình thành nhân cách của trẻ em, các em giao tiếp để tìm hiểu về thế giới xum quanh, thể hiện yêu cầu, đòi hỏi, tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Vui
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyết
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?Microsoft-PowerPoint-2007-13233
    https://drive.google.com/uc?id=1flrlX0C4N54GM3UZmNQHZm-xr6xqhHGz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page