Luận Văn Thạc Sĩ Khủng Hoảng Thương Hiệu Dưới Tác Động Khuếch Tán Của Truyền Thông Đại Chúng Và Mạng Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khủng Hoảng Thương Hiệu Dưới Tác Động Khuếch Tán Của Truyền Thông Đại Chúng Và Mạng Xã Hội - Trường Hợp Malaysia Airlines Và Tân Hiệp Phát
    “Sản phẩm được ra đời trong nhà máy còn thương hiệu được tạo ra trong tâm trí” – theo Walter Landor (1913-1995), nhà tạo lập thương hiệu huyền thoại người Đức. Thương hiệu, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu như hiện nay, đã trở thành một loại tài sản vô hình vô giá của bất kỳ doanh nghiệp nào. Một thương hiệu mạnh có thể tạo ra khối lượng giá trị đáng kể, vượt qua tất cả các giá trị được tạo ra từ các tài sản hữu hình. Thương hiệu mạnh đóng vai trò như một “bảo chứng” tạo ra nguồn lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp sở hữu. Do đó, thuật ngữ “thương hiệu” luôn được nhắc đi nhắc lại liên tục trong các cuộc họp bàn về chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp ở mọi loại quy mô trên phạm vi toàn cầu. Nhìn vào chiều dài lịch sử kinh tế có thể thấy khái niệm “thương hiệu” xuất hiện từ rất sớm. Ngay từ khi con người tạo ra hàng hóa để mua bán và trao đổi, các dấu hiệu, ký hiệu,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Nguyễn Trần Ngọc Yến
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MwgaJySn03YAEEXICxh3D8Qj3buIe5U1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page