Luận Văn Thạc Sĩ Kĩ Năng Giao Tiếp Của Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Phú Lạc, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cùng với hoạt động, giao tiếp là điều kiện cơ bản để tâm lý người nảy sinh và phát triển, như C.Mac đã khẳng định bản chất con người không phải là cái gì trừu tượng, tồn tại riêng biệt, trong tính hiện thực của nó, bản chất con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội và giao tiếp là điều kiện cơ bản để thiết lập, duy trì các mối quan hệ xã hội đó. Ngay khi mới ra đời đứa trẻ đã có nhu cầu giao tiếp, biểu hiện qua hình thức giao lưu tiếp xúc với mẹ, bốn tháng tuổi đã bắt đầu hóng chuyện. Theo thời gian, nhu cầu giao tiếp ngày càng tăng và đặc điểm hoạt động giao tiếp cũng thay đổi phù hợp với yêu cầu lứa tuổi.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Phương
    • Tác giả: Võ Hồng Tâm
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20797
    https://drive.google.com/uc?id=1H65f0UNc5HAM2zYsKLze3gMwuzGCsH6_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page