Luận Văn Thạc Sĩ Kĩ Năng Giao Tiếp Với Học Sinh Trong Quá Trình Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-4_19-39-47.png
    Kĩ Năng Giao Tiếp Với Học Sinh Trong Quá Trình Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nhiều nghiên cứu về tâm lý học sư phạm trước đây đã chứng mình được mối quan hệ của giáo viên và học sinh có vai trò quan trọng trong việc dạy học và giáo dục của người giáo viên. Bên cạnh đó, thực tế trong thời gian qua cũng minh chứng rõ ràng là mâu thuẫn trong mối quan hệ của giáo viên với học sinh không chỉ làm ảnh hướng xấu đến kết quả dạy học và giáo dục mà thậm chí còn dễ dẫn đến các hành vi mang tính bạo lực giữa giáo viên và học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Thu Mai
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Duy
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18095
    https://drive.google.com/file/d/1UoiWl66RvZcpfjHkMs9k1O2CeODqVFPf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page