Luận Văn Thạc Sĩ Kĩ Năng Thể Hiện Cảm Xúc Trong Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Ở Một Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_17-28-39.png
    Kĩ Năng Thể Hiện Cảm Xúc Trong Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tại Thành Phố Cần Thơ
    Việc giáo dục cho trẻ biết cách thể hiện xúc cảm ra bên ngoài một cách phù hợp không những tạo điều kiện cho trẻ dễ dàng hòa đồng với bạn bè, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh và tự tin trong giao tiếp, mà còn giúp trẻ khắc phục sự dồn nén, nhờ đó đẩy lùi những biểu hiện tiêu cực như: mặc cảm tự ti hay vô cảm, hung hăng, bướng bỉnh… Giáo sư Gottman quan sát và thấy rằng: “Biểu lộ xúc cảm rất có lợi với hệ thống thần kinh, có thể giúp trẻ nhanh chóng trở lại bình thường”. Khi chúng ta giúp trẻ biểu lộ xúc cảm có nghĩa là khiến chúng bắt đầu suy nghĩ tìm hiểu về trạng thái của mình, nhìn nhận lại bản thân
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18098
    https://drive.google.com/file/d/1lfJ9bF-ym11DSCuP5CsVO2Us3acqVsQH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page