Luận Văn Thạc Sĩ Kĩ Năng Tự Quản Lý Cảm Xúc Của Giáo Viên Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jun 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-20_15-59-51.png
    Cảm xúc là một thành phần của nhân cách, thuộc phạm trù đạo đức. Cảm xúc có tác động trực tiếp đến hành vi của con người và tham gia vào quá trình hình thành động cơ hành động. Các nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng, cảm xúc được phân chia thành 2 loại: cảm xúc dương tính (tích cực) và cảm xúc âm tính (tiêu cực). Việc quản lý cảm xúc của mỗi cá nhân, đặc biệt là cảm xúc tiêu cực sẽ có tác động lớn đến nhân cách mỗi người và tạo được những tác động tích cực trong mối quan hệ liên nhân cách. Kĩ năng quản lý cảm xúc có thể được nâng lên thông qua quá trình rèn luyện và có tương quan thuận với tuổi tác và kinh nghiệm sống
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Mỹ Dung
    • Tác giả: Trần Thị Kim Hạnh
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57464
    https://drive.google.com/file/d/1xNxmR8HDyGo9-9pfcCJpZGdAS4kZeMnK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page