Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Soát Hành Vi Quảng Cáo Gây Nhầm Lẫn Theo Pháp Luật Cạnh Tranh Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Jan 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Kiểm Soát Hành Vi Quảng Cáo Gây Nhầm Lẫn Theo Pháp Luật Cạnh Tranh Ở Việt Nam
    Hoạt động quảng cáo ở Việt Nam được hình thành cùng với sự chuyển hướng của nền kinh tế từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường. Nhận thức được tầm quan trọng của quảng cáo, các doanh nghiệp đã sử dụng quảng cáo như một công cụ thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm mục đích chiếm lĩnh thị trường và tạo lợi thế cạnh tranh cho mình.
    • Luận văn thạc sỹ luật học
    • Chuyên ngành: Luật Kinh Tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Ngọc Cường
    • Tác giả: Nguyễn Phương Linh
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059550
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 2, 2017

Share This Page