Cùng với sự phát triển của kinh tế, chất lượng đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Con người ngày càng quan tâm hơn tới sức khỏe và sắc đẹp. Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người Việt ngày càng có chiều hướng gia tăng. Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam phát triển bùng nổ với hàng ngàn thương hiệu, nhưng lại tồn tại nhiều vấn đề bất cập, khiến cả người bán lẫn người mua đều hoang mang, e ngại. Mỹ phẩm ở Việt Nam được bán với mức giá khá cao so với sản phẩm cùng loại ở thị trường các nước khác. Tuy nhiên, mỹ phẩm Việt Nam lại thiếu chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tràn lan hàng mỹ phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái... Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: GS. TS. Ngô Thắng Lợi Tác giả: Lê Huy Lương Số trang: 126 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6195 https://drive.google.com/file/d/1PQ5J5B0iNn_05EERQjF2YI1HGOs8DL-9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1