Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Soát Nội Bộ Hoạt Động Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP An Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by quanh.bv, Sep 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-2_15-14-21.png
    Kiểm Soát Nội Bộ Hoạt Động Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP An Bình - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Ngân hàng TMCP ABBank - Chi nhánh Đà Nẵng là Chi nhánh trực thuộc của ABBank được thành lập năm 2006. Tại Chi nhánh, KSNB tín dụng đối với khách hàng cá nhân cũng được chú trọng triển khai thực hiện, nhưng trong quá trình thực hiện thì KSNB vẫn còn có những hạn chế như: sự tồn đọng những sai sót, gian lận trong việc bảo toàn tài sản, số liệu, sổ sách; việc báo cáo, cung cấp thông tin cho các đơn vị liên quan nhiều lúc vẫn chưa rõ ràng giữa các bộ phận trong đơn vị, nên thông tin cập nhật chậm trễ, gây ra những chênh lệch, chồng chéo giữa các số liệu. Điều này đã làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển, đến uy tín cũng như quá trình xây dựng hình ảnh của ABBank – Chi nhánh Đà Nẵng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Hà Tấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhi
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49121
    https://drive.google.com/file/d/1vrVyhCvoMnvi28gfdhi-M35BTrMu6MCP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page