Luận Văn Thạc Sĩ Kiểm Tra Đánh Giá Chủ Đề Phân Số Chương Trình Toán Lớp 6 Trung Học Cơ Sở Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kiểm Tra Đánh Giá Chủ Đề Phân Số Chương Trình Toán Lớp 6 Trung Học Cơ Sở Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa với mục tiêu: Đến năm 2020 Việt Nam từ một nước nông nghiệp về cơ bản trở thành một nước công nghiệp, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Nhân tố quyết định của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người có năng lực. Chính lí do trên đã đặt ra cho nghành giáo dục một nhiệm vụ quan trọng là: Đào tạo nhân lực đảm bảo yêu cầu của thời kì hội nhập, muốn vậy việc đào tạo phải bắt đầu từ bậc phổ thông. Đó là nghiên cứu các phương pháp dạy học, kiểm tra ĐG để tăng cường các hoạt động chủ động tích cực, tự lực sáng tạo của HS đặc biệt được quan tâm cùng với đổi mới nội dung chương trình.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 103
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067933&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page