Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Nghiệm Đẩy Mạnh Hoạt Động Kinh Doanh Dịch Vụ Bổ Sung Trong Các Khách Sạn Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kinh Nghiệm Đẩy Mạnh Hoạt Động Kinh Doanh Dịch Vụ Bổ Sung Trong Các Khách Sạn Tại Hà Nội
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và dịch vụ bổ sung trong khách sạn; Phân tích thực trạng kinh doanh dịch vụ bổ sung tại các khách sạn 5 sao như: Khách sạn Melia Hà Nội, Deawoo Hà Nội, Sunway, M, Majestic Salute, Quốc tế ASEAN, Hoa Trà, Nam Hải 1 tìm ra nguyên nhân và hạn chế trong hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại các khách sạn này. Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bổ sung tại các khách sạn Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Hữu Nam
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Hà
    • Số trang: 137
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010700&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page