Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Nghiệm Thâm Nhập Thị Trường Quốc Tế Của Các Công Ty Nhật Bản Và Bài Học Kinh Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 16, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kinh Nghiệm Thâm Nhập Thị Trường Quốc Tế Của Các Công Ty Nhật Bản Và Bài Học Kinh Nghiệm Cho Việt Nam
    Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về hoạch định và tổ chức thực hiện chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing của các công ty Nhật Bản trên thị trường quốc tế trong thời kỳ công nghiệp hóa và làm rõ những nguyên nhân cơ bản dẫn đến thành công của họ trong các chiến lược marketing, đặc biệt chú trọng nghiên cứu các phương thức thâm nhập thị trường và công cụ marketing trên thị trường quốc tế. Từ đó đề xuất giải pháp liên quan đến hoạt động Marketing quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tham gia thị trường thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
    • Số trang: 132
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013186&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page