Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Giải Quyết Tình Huống Sư Phạm Của Giáo Viên Trong Hoạt Động Giáo Dục Trẻ Mẫu Giáo 4 - 5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-4_21-50-43.png
    Kỹ Năng Giải Quyết Tình Huống Sư Phạm Của Giáo Viên Trong Hoạt Động Giáo Dục Trẻ Mẫu Giáo 4 - 5 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, Giáo dục mầm non có nhiệm vụ hình thành ở trẻ những cơ sở đầu tiên của nhân cách con người mới xã hội chủ nghĩa. Điều 22, Luật Giáo dục đã xác định: “Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào học lớp một”.[32] Muốn đạt được mục tiêu trên, điều cần thiết là phải chăm lo phát triển năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên nói chung và giáo viên mầm non nói riêng. Bởi đối với trẻ mầm non, sự phát triển những phẩm chất đạo đức, trình độ nhận thức, trình độ thẩm mỹ… phụ thuộc nhiều vào chính phẩm chất và năng lực nghề nghiệp của giáo viên. Giáo viên chính là nhân tố quyết định trực tiếp đến quá trình phát triển nhân cách trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương
    • Tác giả: Phạm Thụy Đinh Nhật Khang
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18102
    https://drive.google.com/file/d/1pJPN1DLib8-KY799T3eMDaq1nFpLD82N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page