Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Hoạt Động Học Tập Của Sih Viên Năm Thứ Nhất Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by duytam, Apr 2, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Năm Thứ Nhất Trường Cao Đẳng Sư Phạm Long An
    Giáo dục và đào tạo được xem là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân. Trong xu thế phát triển hiện nay, việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục là điều kiện cần thiết để nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Chỉ thị số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cũng chỉ rõ: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”, “Đổi mới nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và ngành nghề; tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn”. Điều này cho thấy một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo dục không chỉ nhằm trang bị cho người học những tri thức chuyên môn mà còn phải hình thành những kỹ năng phù hợp, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lí Học
    • Chuyên ngành Tâm Lí Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Thị Tứ
    • Tác giả : Nguyễn Thị Hồng
    • Số Trang : 149
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BF9EB61633112B5/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2017

Share This Page