Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột Tâm Lý Cho Trẻ Mẫu Giáo Của Giáo Viên Tại Các Trường Ở Quận Bình Tân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột Tâm Lý Cho Trẻ Mẫu Giáo Của Giáo Viên Tại Các Trường Ở Quận Bình Tân Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên có nhiệm vụ hình thành ở trẻ những cơ sở đầu tiên của nhân cách con người mới xã hội chủ nghĩa. Điều 22, Luật Giáo dục đã xác định: “Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào học lớp một” (Luật giáo dục sửa đổi, 2009). Muốn đạt được mục tiêu trên, điều cần thiết là phải chăm lo phát triển năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên nói chung và giáo viên mầm non nói riêng. Giáo viên chính là nhân tố quyết định trực tiếp đến quá trình phát triển nhân cách trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hồ Thị Song Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Trinh
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20958
    https://drive.google.com/uc?id=1FKjAu-KeEz9BLef-p6fI-oLT1jV3WQn4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page