Luận Văn Tốt Nghiệp Kỹ Năng Giao Tiếp Của Nhân Viên Văn Phòng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Hạ Tầng Và Giao Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandanglv123, Dec 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-3_11-24-47.png
    Kỹ Năng Giao Tiếp Của Nhân Viên Văn Phòng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Hạ Tầng Và Giao Thông (INTRACOM)
    Trong tháp nhu cầu của Maslow thì nhu cầu xã hội, trong đó có giao tiếp, đứng ở tầng thứ 3 sau nhu cầu về sinh lý và an toàn. Ông cha ta cũng từng dạy: “Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái trí, sự bang giao cho ta cái nghiệp”. Không chỉ vậy, một trong các yêu cầu hàng đầu của các nhà tuyển dụng ngày nay đó là giao tiếp tốt. Trong thời cuộc nền kinh tế đang trên đà phát triển và sự khó tính của các doanh nghiệp hiện nay. Đòi hỏi chúng ta không những có kiến thức chuyên môn mà cần phải có những kỹ năng cần thiết. Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng, kỹ năng mềm nói chung, kỹ năng giao tiếp nói riêng, có thể ảnh hưởng tích cực đến các mối quan hệ của chúng ta.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị văn phòng
    • Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Kim Chi
    • Tác giả: Lê Thị Kim Ngân
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Nội Vụ Hà Nội 2017
    Link Download
    http://113.190.240.60:8080/phamquangquyen/handle/123456789/3124
    https://nitro.download/view/5850E7E0E2C1276
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page