Luận Án Tiến Sĩ Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Của Giáo Viên Mầm Non Với Trẻ Mẫu Giáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Của Giáo Viên Mầm Non Với Trẻ Mẫu Giáo
    1. Hệ thống hóa lý luận về kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo (3 -6 tuổi). Xác định 3 nhóm kỹ năng thành phần (kỹ năng thiết lập mối quan hệ với trẻ; kỹ năng trao đổi thông tin, nhận thức, tình cảm, hành động;) biểu hiện và tiêu chí đánh giá kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ từ 3 – 6 tuổi. Chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo.
    2. Khảo sát, phân tích thực trạng mức độ kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo, chỉ ra thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo; Đề xuất một số biện pháp tâm lý – sư phạm góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo; Thực nghiệm kiểm định tính khả thi của 01 biện pháp tâm lý – sư phạm.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Nguyễn Văn Tuân, PGS, TS Trương Thị Khánh Hà
    • Tác giả: Vũ Thúy Hoàn
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31020
    https://drive.google.com/uc?id=1rBxhwWUTUoSa-Xi-RvDXry5YNmLHWzwZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page