Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Trong Giờ Lên Lớp Của Giáo Sinh Khi Thực Tập Giảng Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Trong Giờ Lên Lớp Của Giáo Sinh Khi Thực Tập Giảng Dạy Tại Trường Trung Học Cơ Sở
    Khái quát một số văn bản và tài liệu lý luận về giao tiếp, kỹ năng giao tiếp nói chung và kỹ năng giao tiếp sư phạm (KNGTSP) nói riêng. Trên nền tảng đó xây dựng cơ sở lý luận định hướng cho việc nghiên cứu thực tiễn KNGTSP trong giờ lên lớp khi thực tập giảng dạy tại trường trung học cơ sở (THCS) của giáo sinh nhằm giúp giáo sinh nâng cao, phát triển kỹ năng này. Chỉ ra thực trạng mức độ KNGTSP trong giờ lên lớp khi thực tập giảng dạy của giáo sinh khoa Xã hội, khoa Tự nhiên trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An (CĐSPNA). Phân tích nguyên nhân của thực trạng kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo sinh khi thưc tập giảng dạy. Đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao KNGTSP trong giờ lên lớp khi thực tập giảng dạy của giáo sinh trường CĐSPNA
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chung
    • 145 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020966
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2017

Share This Page