Luận Án Tiến Sĩ Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Dân Tộc Tày Vùng Đông Bắc Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jul 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Dân Tộc Tày Vùng Đông Bắc Việt Nam
    Luận án đã đã xây dựng được các khái niệm công cụ kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên dân tộc Tày. Chỉ ra được các kỹ năng thành phần của kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên dân tộc Tày bao gồm: Nhóm kỹ năng thiết lập các mối quan hệ; nhóm kỹ năng giải quyết các vấn đề học tập trên lớp; nhóm kỹ năng sử dụng các phương tiện giao tiếp. Luận án xác định được các tiêu chí và mức độ đánh giá kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên dân tộc Tày. Chỉ ra được các yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên dân tộc Tày.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Lan
    • Tác giả: Nông Thị Nhung
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29247
    https://drive.google.com/uc?id=1y31iTRt2p34ToD-QWN-nlIVM7aQ2uil1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page