Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Quản Lý Cảm Xúc Của Điện Thoại Viên Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Tập Đoàn Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_18-58-16.png
    Kỹ Năng Quản Lý Cảm Xúc Của Điện Thoại Viên Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel
    Để hình thành và phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, việc công nhận, bảo hộ chế độ đa sở hữu và phát triển doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ các doanh nghiệp là bộ phận chủ yếu tạo ra tổng sản phẩm trong nước (GDP). Năm 2015 là một năm đánh dấu bước ngoặt lớn của nền kinh tế Việt Nam. Sự ra đời của Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) vào cuối năm và việc hoàn tất ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội lớn và không ít những thách thức cho các doanh nghiệp nước nhà. Đứng trước ngưỡng cửa của hai sự kiện lớn này, các doanh nghiệp Việt Nam luôn định hướng phát triển doanh nghiệp trong thời kỳ mới, cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Nhân tố then chốt tạo nên một doanh nghiệp phát triển bền vững là con người.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả: Đào Thị Huệ
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18112
    https://drive.google.com/file/d/1LIQN1g1rvlVHy8ciG8W1moBpCOr7CD0N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page