- Kết quả chính của luận án: + Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên mầm non tham gia vào nghiên cứu này có kỹ năng quản lý cảm xúc ở mức độ trung bình. Trong đó, kỹ năng điều chỉnh cảm xúc được đánh giá thấp nhất và kỹ năng nhận diện cảm xúc được đánh giá cao nhất. Kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non đã có tính hiệu quả và linh hoạt nhưng ở mức độ trung bình, tức là họ chưa nhận diện, kiểm soát và điều chỉnh được cảm xúc của mình ở đa số các tình huống trong công việc Luận án tiến sĩ Tâm lý Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Quốc Thành Tác giả: Lê Thị Thanh Huyền Số trang: 231 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Khoa học xã hội 2021 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38781 https://nitro.download/view/622A51121EC975Ahttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1