Luận Án Tiến Sĩ Kỹ Năng Quản Lý Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Mar 5, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay, đất nước ta đang trên đường phát triển và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực để phát triển kinh tế - xã hội đã đặt ra cho ngành giáo dục nhiều khó khăn và thử thách. Chính điều này, đòi hỏi ngành giáo dục phải không ngừng đổi mới, phát triển nhằm đáp ứng các yêu cầu của thời đại. Trong chiến lược phát triển giáo dục, việc chú trọng đổi mới công tác quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và đội ngũ cán bộ quản lý luôn được Đảng và Nhà nước coi là khâu trọng tâm hàng đầu. Nghị quyết hội nghị lần thứ II Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII đã khẳng định: “Muốn tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa thắng lợi, phải phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản của việc phát triển mạnh và bền vững”, “Khâu then chốt để thực hiện chiến lược phát triển giáo dục là phải chăm lo đào tạo và tiêu chuẩn hóa đội ngũ giáo viên cũng như cán bộ quản lý giáo dục cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ”
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Xuân Thức, TS. Dương Thị Thoan
    • Tác giả: Lê Tuyết Mai
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    http://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17345
    https://drive.google.com/uc?id=1pShkYDKNNZvPIdrSEWuYGtdFHfjDQYvg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page