Kỹ Năng Tự Học Của Học Viên Trường Trung Cấp Cảnh Sát Vũ TrangChất lƣợng và hiệu quả giáo dục đƣợc nâng cao khi và chỉ khi tạo ra năng lực sáng tạo của ngƣời học, khi biến đƣợc quá trình giáo dục nhà trƣờng thành quá trình tự giáo dục. Luật Giáo dục cũng đã ghi rõ “Cải tiến phƣơng pháp giảng dạy và học tập theo hƣớng tích cực hóa hoạt động học tập, phát huy tính chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của học sinh…” (NQ TW2 – Luật Giáo dục). Hội nghị lần thứ hai Ban chấp hành TƢ Đảng Cộng sản Việt Nam khóa VIII, đã chỉ rõ “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là sinh viên Đại học, phát triển mạnh phong trào tự học, tự đào tạo thường xuyên và rộng khắp trong toàn dân nhất là thanh niên”. Luận văn thạc sỹ tâm lý Chuyên ngành tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Mạnh Hà Tác giả: Phạm Thị Tới 109 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057380https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1