Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Năng Xây Dựng Kế Hoạch Giáo Dục Cá Nhân Cho Trẻ Khuyết Tật Trí Tuệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-4_15-33-16.png
    Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới (WHO), số lượng người khuyết tật hiện nay chiếm 10% dân số thế giới và phân thành nhiều loại khác nhau. Ở Việt Nam, có hơn 7 triệu người khuyết tật, trong đó có khoảng 3 triệu trẻ em khuyết tật. Theo đó, số trẻ khuyết tật trí tuệ (KTTT) chiếm đông nhất (ước tính 27%), đồng thời đây cũng là loại trẻ gặp nhiều khó khăn nhất về nhận thức, hành vi thích ứng và khả năng hoà nhập xã hội [2]. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ KTTT không phải là không giáo dục được, mà các em đang phát triển theo một hướng khác. Các em này có quá trình phát triển chậm hơn và cũng dừng lại sớm hơn.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Võ Minh Thành
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18124
    https://drive.google.com/file/d/1hxdlCYtcXrez5Vw6xPXoBaHPnIgvpBze
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page