Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Thuật Datamining Để Khuyến Nghị Khách Hàng Trong Hệ Thống BI (Business Intelligence)

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Jul 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, sự phát triển của thương mại điện tử (ECommerce) đã đem lại nhiều lợi ích to lớn cho nền kinh tế toàn cầu. Thông qua thương mại điện tử, nhiều loại hình kinh doanh mới được hình thành, trong đó có mua bán hàng trên mạng. Với hình thức mới này, người tiêu dùng có thể tiếp cận với hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với phương thức mua bán truyền thống trong môi trường caṇh tranh ngày càng tăng, các doanh nghiệp/tổ chức (DN/TC) đã nhâṇ ra rằng để có thể thành công cũng như có được những kết quả tốt trong kinh doanh thì vấn đề nhâṇ ra các xu hướng và cơ hội của thị trường là r ất quan trọng, từ đó đáp ứng nhanh cho các nhu cầu của khách hàng mớ i . Môṭ cách ngắn gọn hơn mục tiêu chính của các doanh nghiệp là hướng tới mục tiêu của các khách hàng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Đỗ Thanh Tùng
    • Tác giả: Đinh Đức Long
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-he-thong-bi-business-intelligence-57437.html
    https://drive.google.com/uc?id=1EmJ6PYP78a3CaB38PfRD-fq1SzwWmfif
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page