Luận Văn Thạc Sĩ Kỹ Thuật Mô Phỏng Đối Tượng Dạng Sợi Và Ứng Dụng Mô Phỏng Tóc Trong Thực Tại Ảo

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by csevenan, Aug 27, 2019.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    Đối tượng có một vai trò quan trọng góp phần tạo nên một môi trường thực tại ảo, vì thực tại ảo thực chất là môi trường 3D gồm có các đối tượng (3D) được sắp xếp, bố trí theo một trật tự logic theo thực tế và có thể tương tác, chuyển động tùy thuộc vào từng loại đối tượng khác nhau. Đối tượng trong thực tại ảo có thể là đối tượng tĩnh, động và đối tượng tổng hợp cả tĩnh và động, đối tượng tồn tại dưới nhiều hình dạng khác nhau phù hợp với các đối tượng trong thực tế chẳng hạn như đối tượng là nhân vật con người ảo, để mô phỏng được nhân vật con người ảo này thì chúng ta cần mô phỏng những thành phần trên cơ thể con người ảo đó như chất liệu vải quần áo dạng sợi hay bông, mô phỏng các sợi tóc, lông trên nhân vật người ảo,…
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Huân
    • Tác giả: Long Văn Kỳ
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-mo-phong-toc-trong-thuc-tai-ao-104828.html
    https://drive.google.com/uc?id=1oq0Q-AUA48c4xUwwAMzWxKqp7b-0yTxm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 27, 2019

Share This Page