Luận Văn Thạc Sĩ Kỳ Vọng Của Học Sinh Lớp 5 Về Kiểu Tương Tác Của Giáo Viên Trong Môi Trường Lớp Học Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kỳ Vọng Của Học Sinh Lớp 5 Về Kiểu Tương Tác Của Giáo Viên Trong Môi Trường Lớp Học Tại Hà Nội
    Tổng quan tài liệu, xây dựng một số khái niệm công cụ, xây dựng bộ công cụ nghiên cứu cho đề tài. Khảo sát thực tiễn tại 2 trường tiểu học trong nội thành Hà Nội: Trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm (huyện Từ Liêm) và trường Tiểu học Thành Công B (quận Đống Đa) để tìm hiểu về kỳ vọng của học sinh lớp 5 về kiểu tương tác của giáo viên trong lớp học. Trên cơ sở phân tích kết quả nghiên cứu thực tiễn thì đề tài đề xuất một số khuyến nghị, giải pháp ban đầu nhằm giúp xây dựng mối quan hệ thân thiện giữa giáo viên và học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Hoàng Minh
    • Tác giả: Đinh Thị Trinh
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011824&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page