Luận Văn Tốt Nghiệp Lập Kế Hoạch Marketing Cho Nhà Hàng Hoa Cau Tại Thành Phố Cần Thơ Năm 2011

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Lập Kế Hoạch Marketing Cho Nhà Hàng Hoa Cau Tại Thành Phố Cần Thơ Năm 2011
    Kinh doanh nhà hàng là một loại hình kinh doanh dịch vụ khác với kinh doanh hàng hoá, ñối với hàng hóa trước khi mua khách hàng có thể sờ mó, cảm nhận ñược chất lượng của nó thông qua chất liệu, màu sắc,… do ñó có thể hạn chế rủi ro. Qua ñó ta có thể ước lượng ñược giá tiền tương ứng và quyết ñịnh nên mua hay không mua, hay ngã giá khi người bán ñưa ra giá không hợp lý. Còn dịch vụ thì khác, do quá trình sản xuất và tiêu thụ diễn ra ñồng thời nên người mua không thể nào biết trước ñược chất lượng dịch vụ mãi ñến khi nào họ tiêu dùng dịch vụ. Do ñó họ không có cơ sở ñánh giá chất lượng trước khi mua, nên việc mua dịch vụ có tính rủi ro cao hơn hàng hoá.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Trần Bá Trí
    • Tác giả: Huỳnh Cẩm Tú
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D7BCD1A893C84F6/lrc459.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page