Luận Văn Thạc Sĩ Lập Luận So Sánh Với Việc Làm Văn Nghị Luận Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Lập Luận So Sánh Với Việc Làm Văn Nghị Luận Ở Trung Học Phổ Thông
    Một trong những vấn đề cơ bản trong định hướng đổi mới của nền giáo dục nước ta hiện nay là đổi mới phương pháp dạy học sao cho vừa trang bị cho học sinh một hệ thống kiến thức vững chắc, hiện đại lại vừa trang bị được cả những kỹ năng cần thiết để các em vận dụng sáng tạo vào thực tiễn một cách thuần thục nhất. Trong nhà trường phổ thông, mỗi môn học đều có một vị trí riêng biệt của mình nhằm cung cấp tri thức và rèn luyện những kỹ năng nhất định cho học sinh. Môn Ngữ văn nói chung, phân môn Làm văn cũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Phân môn Làm văn được xem là khoa học nghiên cứu vận dụng ngôn ngữ về các quy luật nói và viết sao cho đạt được hiệu quả và hiệu lực cao nhất. Vì vậy, mà phân môn Làm văn có một vị trí quan trọng trong việc đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn thông qua thực hành sử dụng Tiếng Việt ở nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006210&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page