Luận Văn Tốt Nghiệp Lập Mô Hình Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Techcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Lập Mô Hình Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Để Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Techcombank
    Cho vay là nghiệp vụ kinh doanh truyền thống và chủ yếu của ngân hàng bởi vì chỉ có lãi vay mới bù đắp lại các chi phí phát sinh của ngân hàng. Mặt khác, nhờ có hoạt động cho vay, mà các đơn vị kinh tế có thể vay của ngân hàng để đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh, lợi nhuận thu được không những doanh nghiệp đủ tiền trả cho ngân hàng mà còn có tiền gửi vào ngân hàng, nghĩa là làm tăng hoạt động huy động vốn của ngân hàng. Do đó, dịch vụ cho vay đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại doanh thu và lợi nhuận cho ngân hàng, cụ thể: thu nhập lãi của ngân hàng ACB năm 2012 từ dịch vụ cho vay chiếm 63,68% tổng thu nhập, ngân hàng Sacombank có thu nhập cho vay khách hàng chiếm 91,18%.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Tú Anh
    • Tác giả: Võ Triệu Kim Ngân
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24252
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page