Luận Văn Thạc Sĩ Lí Lẽ Trong Lập Luận Của Văn Bản Quảng Cáo (Trên Cứ Liệu Báo Chí Tiếng Việt Hiện Nay)

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, May 15, 2025 at 2:14 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-15_2-7-20.png
    Hàng ngày, trên con đường bạn hay đi qua, những nơi bạn thường đến, trên những tạp chí, bộ phim bạn ưa thích đâu đâu cũng hiện diện quảng cáo. Quảng cáo bước vào cuộc đời bạn, chia sẻ cuộc sống cùng bạn với “ăn bóng đá, ngủ bóng đá, uống Coca Cola” và trở thành “một phần tất yếu của cuộc sống”. Nhiều thông điệp quảng cáo đã trở thành kim chỉ nam cho giới trẻ ngày nay. Không còn là chuyện “hữu xạ tự nhiên hương”, cũng như không có chuyện chất lượng mới là quan trọng, mà hoạt động quảng cáo đang trở thành vũ khí hàng đầu trong nỗ lực cạnh tranh giành thị phần của các doanh nghiệp. Một quảng cáo hay và sáng tạo luôn là yếu tố quan trọng của chiến lược tiếp thị thành công. Tuy vậy, nếu không cẩn thận quảng cáo sẽ là con dao hai lưỡi, có thể đưa một thương hiệu lên đỉnh cao cũng như đặt dấu chấm hết đối với một sản phẩm. Vì thế một số người ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẫu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Để mũi tên bắn đi trúng đích, người làm quảng cáo phải xây dựng những mẫu quảng cáo mang tính thuyết phục, đặc sắc.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Đức Dân
    • Tác giả: Ngô Thị Thanh Hà
    • Số trang: 148
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FqBf15ZnoH079YqwyPaJgDRacXpLCWms
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page