Luận Án Tiến Sĩ Lịch Sử Phát Triển Giáo Dục-Đào Tạo Ở An Giang 1975-2000

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by admin, May 16, 2024.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2024-5-16_14-1-54.png
    Là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - địa bàn có mặt bằng giáo dục, dân trí và kinh tế vào hạng thấp nhất trong cả nước, từ sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thông nhất đâ't nước đến nay, An Giang đã có những chuyển động mạnh mẽ ưôn các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, kinh tế - xã hội, đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, đồng thời cũng bộc lộ một số vân đề bất cập, hạn chế, cần được khác phục, giải quyết.... Chính vì vậy, nghiên cứu lịch sử phát triển giáo dục - đào tạo ở An Giang trong 25 năm cuối thế kỷ XX (1975 -2000) không chỉ để làm rõ các chặng đường phát triển của lĩnh vực này ở một địa phương có nhiều nét đặc thù mà còn để nhận thức đầy đủ hơn vai trò động lực của sự nghiệp giáo dục - đào lạo, trên cơ sở đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cần thiết, góp phần định hướng cho công tác giáo dục - đào tạo An Giang ưong những năm tới; đồng thời ở một mức độ nhâ't định, có thể góp phần cụ thể hóa, phát triển đường lối giáo dục của Đảng, chủ trương của Nhà nước ở tầm vĩ mô. Đây cũng là một mặt của việc “xã hội hoá” giáo dục mà những người nghiên cứu lịch sử có thể đóng góp theo chức năng, nhiệm vụ của ngành khoa học lịch sử.
    • Luận án tiến sĩ lịch sử
    • Chuyên ngành lịch sử Việt Nam
    • Tác giả : Nguyễn Thành Phương
    • Hướng dẫn: Ts Lê Hữu Phước, Ts Ngô Minh Oanh
    • 233 Trang
    • File PDF-SCAN
    • ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn 2006
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1OJsp3-ZreFBq_nxTxpgmlKX6N943N2Ar
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page