Luận Án Tiến Sĩ Lo Âu Học Đường Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by kimcuong230797, Nov 4, 2019.

  1. [​IMG]
    - Luận án nghiên cứu về lo âu học đường của học sinh trung học phổ thông, đã hệ thống hóa được một số vấn đề về lo âu; lo âu học đường; lo âu học đường ở học sinh trung học phổ thông và các biện pháp hỗ trợ tâm lý cho học sinh có lo âu học đường. Đồng thời, xây dựng được cấu trúc về các biểu hiện, những dấu hiệu đặc trưng của lo âu học đường.
    - Chỉ ra được các đặc điểm, biểu hiện, tiêu chí đánh giá lo âu học đường của học sinh trung học phổ thông qua 8 yếu tố thành phần của lo âu học đường.
    - Luận án chỉ ra được các yếu tố ảnh hưởng đến lo âu học đường của học sinh trung học phổ thông là những yếu tố liên quan đến bối cảnh học đường như: áp lực về thành tích học tập (kể cả sự kỳ vọng của cha mẹ); áp lực thi cử; quá tải về mặt kiến thức; mối quan hệ của giáo viên và học sinh trong tiến trình học tập trên lớp; có cảm nhận về năng lực bản thân thấp.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34213
    https://drive.google.com/uc?id=1nOJ-FvIGjI6vWGcMQ2QGZTTp-68CPoUv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2019

Share This Page