Luận Văn Thạc Sĩ Lợi Ích Mối Quan Hệ, Lòng Tin, Cam Kết Và Hợp Tác Lâu Dài Của Nhà Bán Lẻ Với Nhà Cung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Lợi Ích Mối Quan Hệ, Lòng Tin, Cam Kết Và Hợp Tác Lâu Dài Của Nhà Bán Lẻ Với Nhà Cung Cấp - Một Nghiên Cứu Trong Ngành Bán Lẻ Hiện Đại, Siêu Thị Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường những nhân tố chính tác động lên chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp hàng hóa với nhà bán lẻ là các siêu thị, cũng như xây dựng mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa những thành phần tạo dựng chất lượng mối quan hệ và kết quả đạt được từ mối quan hệ để có mối quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài giữa hai bên trong ngành bán lẻ hiện đại –siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng dữ liệu thu thập từ các siêu thị tại Tp. Hồ Chí Minh, với mẫu có kích thước n = 450. Mô hình thang đo được kiểm định giá trị và độ tin cậy thông qua phương pháp phân tích nhân tố khẳng định CFA và mô hình lý thuyết được kiểm định thông qua phương pháp phân tích mô hình hoá cấu trúc tuyến tính SEM.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Phương
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Diệu
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41629
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page