Luận Văn Thạc Sĩ Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Huy Động Vốn Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_12-27-39.png
    Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Huy Động Vốn Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Quảng Bình
    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, hệ thống ngân hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ, số lượng các chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm không ngừng gia tăng cả về quy mô và chất lượng. Hoạt động ngân hàng trong việc cung ứng và huy động vốn đã ngày càng trở nên phong phú, sôi động và quyết liệt. Cạnh tranh không chỉ diễn ra giữa các ngân hàng thương mại nhà nước với nhau mà còn giữa các ngân hàng thương mại nhà nước với các ngân hàng thơng mại cổ phần, giữa các ngân hàng thương mại Việt Nam với các Tổ chức tín dụng nước ngoài (ngân hàng liên doanh và chi nhánh ngân hàng nước ngoài).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Trần Duy Khánh
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49108
    https://drive.google.com/file/d/1M4sRKeOlSueJnmRnwv0fRSasbYE9_DkX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page