Luận Văn Thạc Sĩ Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_21-34-55.png
    Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương - Chi Nhánh Thành Công
    Hành vi tiêu dùng trong ngân hàng được hiểu là hành vi của khách hàng thể hiện trong việc tìm kiếm mua, sử dụng, đánh giá hay từ bỏ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Hành vi tiêu dùng trong lĩnh vực ngân hàng thể hiện khách hàng muốn mua hay lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ; việc khách hàng lại quyết định mua/sử dụng sản phẩm dịch vụ đó; mức độ thường xuyên mua sản phẩm dịch vụ và có thái độ nhận xét, đánh giá về sản phẩm dịch vụ đó trước/trong/sau khi mua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Kim Dũng
    • Tác giả: Đặng Thị Nhung
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12711
    https://drive.google.com/file/d/1a_1fNJ7Yma7E4uun8s9cOieTmp6c-xDw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page