Luận Văn Thạc Sĩ Lựa Chọn, Soạn Thảo Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Lựa Chọn, Soạn Thảo Và Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Trong Dạy Học Chương "Động Lực Học Chất Điểm" - Vật Lí Lớp 10
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách PPDH ở nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Đỗ Thị Thủy
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-luc-hoc-chat-diem-vat-li-lop-10-54226.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page